Trang Trí Thang Máy Bằng Inox Mạ Vàng

  • Ốp inox thang máy, trang trí cabin thang máy, ốp cửa thang máy
  • Nhận decor thang máy theo yêu cầu
  • Sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp có giấy tờ QO/QC rõ ràng
  • Hoàn thiện sản phẩm đúng như bản vẽ, thời gian như thỏa thuận
  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường

Liên hệ 0368 234 789 để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá tốt nhất

Lux Metal chuyên thi công trang trí thang máy gia đình, thang máy khách sạn, hay thang máy các tòa nhà cao tầng. Chúng tôi gia công, sản xuất các bộ phận trang trí tháng máy: ốp inox thang máy, inox trang trí cabin, tay nắm và các phụ kiện inox trang trí. Với hệ thống máy gia công kim loại hiện đại. Đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách những mẫu thang máy đẹp giá rẻ chất lượng nhất TPHCM.

Trang trí thang máy đẹp bằng inox mạ vàng cao cấp

Ngày nay, nhu cầu hưởng thụ và cảm nhận những giá trị thẩm mỹ của con người cũng tăng cao. Chính bởi vậy mà các hệ thống thang máy, đặc biệt là thang máy tải khách như thang máy khách sạn, thang máy biệt thự đã không còn đơn thuần là phương tiện di chuyển nữa. Thang máy cũng như nội thất trang trí cho cả công trình. Khách hàng bị thu hút và chú trọng đến thiết kế bên trong thang máy nhiều hơn. Không gian trong cabin cũng phải đồng nhất cùng phong cách thiết kế của toàn công trình, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ, đẳng cấp nhất.

12 scaled
Thang máy ốp inox mạ vàng mang lại vẻ đẹp sang trong, hoàn mỹ cho công trình

Trang trí thang máy bằng inox nhằm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho công trình xây dựng, mang lại sự hài hòa với không gian nội thất xung quanh. Bên cạnh đó ốp inox thang máy sẽ bảo vệ thang máy luôn luôn mới, tránh được bụi bẩn, trầy xước làm giảm đi tính thẩm mỹ và vận hành của thang.

Vì thế trang trí thang máy là khâu không thể bỏ qua với bất kỳ gia đình nào sau khi được hoàn thành việc lắp đặt thang. Vừa đảm bảo giá trị thẩm mỹ cho thang máy mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ của chủ công trình. Việc trang trí thang máy sẽ giúp cho người dùng có cảm giác thoải mái và thân thiện hơn, góp phần nâng cao giá trị của chiếc thang cũng như giá trị của cả tòa nhà.

 

Những bộ phận có thể trang trí trong thang máy

1. Trang trí

Vách cabin: Hiện nay, sử dụng tấm inox để trang trí cabin rất được ưu chuộng. Do đặc tính chống ăn mòn cao, chịu lực tốt, bề mặt sáng bóng. Các loại tấm inox mạ màu, inox gương, inox xước sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho thang máy.

Cửa cabin: cũng như vách cabin, một bộ cửa cabin inox cửa bền bỉ, sáng bóng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho dự án và gia chủ.

Trần cabin: Được thiết kế hợp với vách và cửa thang máy mà vẫn đảm bảo nhiệm vụ thoát hiểm khi cần.

Tay nắm inox trong cabin: kết hợp với mẫu tay nắm phù hợp sẽ làm tăng thêm sự sang trọng và hiện đại cho không gian bên trong cabin của thang máy.

mẫu cabin thang máy inox mạ vàng
Mẫu cabin thang máy inox mạ vàng
mẫu cabin thang máy inox vàng hồng
Mẫu cabin thang máy inox vàng hồng

2. Ngoại thất thang máy

Ốp thang máy: ốp inox thang máy được rất nhiều khách hàng tin dùng, do những đặc tính ưu việt mà INOX mang lại. Ốp thang máy là bộ phận rất quan trọng. Nó bao bọc bên ngoài bảo vệ thang máy và giúp thang máy trở nên đẹp, sang trọng hơn.

Bảng điều khiển thang máy: sử dụng bảng điều khiển làm bằng inox là tốt nhất. Inox có khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa cao. Và đặc biệt là chống thấm ướt tốt sẽ bảo vệ mạch điện luôn được an toàn.

ốp inox bao che thang máy
Ốp inox bao che thang máy
ốp bao che thang máy bằng inox hồng
Ốp bao che thang máy bằng inox hồng

Ưu điểm trang trí thang máy bằng inox

Sử dụng inox để trang trí thang máy đang rất được ưu chuộng và tin dùng, bời vì:
Chất liệu inox 304 cao cấp có màu sắc và kích thước đa dạng. Gia công theo yêu cầu

Inox có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn, chịu lực tốt, dễ dàng thi công lắp đặt.

Bề mặt inox sáng bóng, có tính thẩm mỹ cao. Màu sắc phong phú: inox xước, inox bóng gương, vàng gương, vàng xước, vàng đồng, vàng bóng

Có trọng lượng nhẹ, độ sáng nên có thể sử dụng trang trí tại nhiều vị trí khác nhau. Tạo nên vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút.

Sản phẩm dùng phổ biến ở khách sản, chung cư, văn phòng, bệnh viện và nhiều căn hộ biệt thự.

7 scaled
Nhận trang trí thang máy bằng inox theo yêu cầu

Báo giá trang trí thang máy inox

Trong thang máy có nhiều hạng mục có thể trang trí. Vì thế giá trang trí thang máy tùy thuộc vào kích thước và những điểm cần trang trí.. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà sử dụng tấm ốp inox có kích thước và hình dạng khác nhau. Ngoài sử dụng inox mạ vàng còn có inox vàng hồng, inox đen bóng, inox trắng gương,… tùy theo thiết kế của tổng thể ngôi nhà mà bạn chọn màu sắc cho phù hợp.

Vì thế để nhận báo giá chính xác quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và chọn được mẫu thiết kế thang máy đẹp nhất.

Địa chỉ thi công trang trí thang máy bằng inox uy tín tại TPHCM

Hiện nay, có nhiều đơn vị thi công trang trí thang máy bằng inox. Tuy nhiên chọn được một nơi uy tín lf chuyện không dễ dàng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không chọn được chỗ nào thì Lux Metal chính lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Chúng tôi là đơn vị thi công trang trí thang máy bằng inox cho nhiều khách hàng tại TPHCM và những khu vực lân cận. Chúng tôi sở hữu đầy đủ các loại máy gia công cơ khí như máy cắt laser, máy chấn – gấp inox, máy bào rãnh v, máy soi rãnh V,… đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Chúng tôi đã hoàn thành nhiều đơn hàng từ những khách hàng đơn lẻ và cả những dự án khách sạn, chung cư, công ty nội thất,…
Nếu quý khách có nhu cầu trang trí thang máy hay trang trí nội thất bằng inox. Hãy gọi ngay đến số 0368 234 789 để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế.

Scroll to Top
Chat Zalo
0776 234 789